Mỹ phẩm chính hãng

Chính sách mua hàng

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

Ngày Sản phẩm lỗi từ nhà cung cấp Sản phẩm lỗi từ phía người dùng
1 - 7 Ngày Đổi mới hoàn toàn/ Trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả
7 Ngày trở lên Không hỗ trợ  Không hỗ trợ

1. Các trường hợp nhận đổi trả:

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do SEUN soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ bên SEUN.

3. Cách thức đổi trả:

- SEUN nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày , tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên SEUN lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- SEUN quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, SEUN nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên . SEUN khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với SEUN về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

6. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng

Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

- Hotline: 094 226 44 39

- Email: seunskincare@gmail.com