Mỹ phẩm chính hãng

Chính sách giao hàng

I. HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG ONLINE

1, ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA QUA FANPAGE

  • SEUN sẽ nhận thông tin mua hàng hóa của khách hàng qua fanpage chính thức của SEUN và thực hiện đặt hàng
  • Sau khi hàng hóa đã đặt xong, SEUN sẽ gửi cho quý khách hàng mã vận đơn để theo dõi việc giao nhận hàng hóa để chủ động trong việc nhận hàng

2, ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG QUA WEBSITE SEUN.VN

  • SEUN sẽ ghi nhận trên hệ thống và gửi cho quý khách hàng mã theo dõi hàng hóa ngay sau khi đặt hàng

3, ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG TRÊN SHOPEE, LAZADA

  • Khách hàng tuân thủ quy định của các sản TMĐT, SEUN sẽ cam kết đóng gói và giao hàng nhanh nhất có thể theo quy định của sàn

II. QUY TRÌNH GIAO HÀNG

1. SEUN liên lạc với bạn để thống nhất thời gian giao hàng sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà bạn đã cung cấp trong đơn đặt hàng và sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ làm kể từ lúc quý khách đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

2. Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng hóa khi vận chuyển tới, SEUN sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

3. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.

4. SEUN sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

5. SEUN lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, SEUN sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.

6. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. SEUN không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

7. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của SEUN. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.

8. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, SEUN sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.

9. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để SEUN có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho bạn.

10. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 7 ngày sau khi giao hàng.

11. SEUN nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn hình thức chuyển khoản trước (nếu muốn).

12. Đối với những đơn hàng có sản phẩm Pre-Oder (đặt hàng trước), SEUN sẽ tiến hành giao sau khi các sản phẩm Pre-Oder đã về hàng.

Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

- Hotline: 094 226 44 39

- Email: seunskincare@gmail.com