CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

  1. Khách hàng có quyền yêu cầu trả hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Công ty có quyền từ chối yêu cầu trả hàng từ Khách hàng nếu yêu cầu trả hàng được thực hiện sau 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
  2. Khách hàng có quyền hoàn trả sản phẩm nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:
    1. Sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng của người mua;
    2. Sản phẩm nhận được bị hư hại hoặc mắc lỗi, bao gồm nhưng không giới hạn:
      1. Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật, …);
      2. Sản phẩm bị bể hoặc hư hại do lỗi của nhà vận chuyển phía Công ty;
      Các sản phẩm trong các trường hợp nêu trên chỉ được chấp nhận hoàn trả theo chính sách Công ty khi còn nguyên tem, nhãn và chưa qua sử dụng.
  3. Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả sản phẩm hoặc gửi khiếu nại tới Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của Công ty thông qua địa chỉ email info@seun.vn. Tất cả các yêu cầu trả hàng và hoàn tiền sẽ được tiếp nhận và xử lý bởi Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng, kết quả sẽ được gửi đến Khách hàng thông qua email trong vòng 5 ngày làm việc kể từ lúc Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng nhận được đầy đủ thông tin từ Khách hàng.
  4. Hàng hóa được hoàn tiền theo trị giá đơn hàng khi xác nhận đơn hàng, KHÔNG bao gồm phí vận chuyển và các chi phí khác (nếu có).
  5. Phí giao hàng và các chi phí khác (nếu có) sẽ không được hoàn lại.
  6. Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi trả hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện, phiếu quà tặng (nếu có), sản phẩm quà tặng (nếu có) đi kèm và chưa qua sử dụng.
  7. Seun bảo lưu quyền từ chối bất kỳ yêu cầu trả hàng nào mà Khách hàng không thỏa các Điều khoản và Điều kiện này.

CÁCH THỨC TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  1. Đối với đơn hàng được mua Online trên Trang web:
    1. Khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua kênh Hỗ trợ trực tuyến hoặc Địa chỉ email info@seun.vn:
    2. Khách hàng cung cấp cho Nhân viên Bộ phận Chăm sóc Khách hàng các thông tin liên quan bao gồm, nhưng không giới hạn:
      1. Các hình ảnh, video clips liên quan đến hàng hóa, lý do trả hàng;
      2. Địa chỉ, Số điện thoại liên lạc để đơn vị vận chuyển của Chúng tôi có thể thu hồi sản phẩm mang về Kho Seun để kiểm tra theo quy định;
      3. Thông tin tài khoản ngân hàng để Chúng tôi có thể hoàn tiền cho Khách hàng (nếu hàng hóa đáp ứng được các điều kiện Trả hàng và Hoàn tiền của Chúng tôi)
    3. Với các đơn hàng không đáp ứng được các điều kiện để Hoàn tiền, Chúng tôi sẽ liên hệ Khách hàng để gửi trả hàng lại cho Khách hàng.
    Như một cam kết hỗ trợ Khách hàng và Vì Khách hàng, Chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm trong các trường hợp Trả hàng nêu trên đây là hoàn toàn miễn phí.
  2. Đối với đơn hàng được mua Offline tại Cửa hàng Seun:
    1. Khách hàng vui lòng mang hàng đến hệ thống cửa hàng gần nhất của Seun để tiến hàng Đổi trả và Hoàn tiền theo quy trình của Chúng tôi
    2. Nếu Khách hàng có bất kỳ thắc mắc liên quan đến Đổi Trả hoặc cần sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua kênh Hỗ trợ trực tuyến hoặc Địa chỉ email info@seun.vn

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

  1. Đối với đơn hàng được mua Online trên Trang web:
    1. Nếu đơn hàng đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi kiểm tra bởi Seun, Chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng cho Khách hàng sau 7-15 ngày làm việc kể từ ngày hàng được nhận về Kho Seun.
    2. Nếu đơn hàng không đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi kiểm tra bởi Seun, đơn hàng sẽ được gửi lại Khách hàng theo địa chỉ giao hàng đã cung cấp trước đây.
  2. Đối với đơn hàng được mua Offline tại Cửa hàng Seun::
    1. Giá trị đơn hàng đã mua bằng hoặc dưới 500.000 VNĐ: Hoàn tiền mặt cho Khách hàng
    2. Giá trị đơn hàng đã mua trên 500.000 VNĐ: Chuyển khoản sau 7-15 ngày làm việc kể từ ngày Khách trả hàng cho Cửa hàng.
    Lưu ý: Với các đơn hàng có sử dụng Phiếu quà tặng, Seun sẽ chỉ hỗ trợ hoàn lại giá trị Phiếu quà tặng cho đơn hàng tiếp theo.
Quety © 2021 Seun. Designed & Marketing by Hurasoft